Gà chọi chân xanh mắt ếch là gì? Gà chân xanh mắt ếch có đáng nuôi không?

27-06-2024 Người viết: Trần Văn Đạt
Gà chọi mắt ếch được mệnh danh trong giới gà chọi là những chiến kê thực thụ. Với nhiều đòn thế hiểm, độc có thể hạ gục đối thủ trong thời gian ngắn. Những anh em chơi gà chọi chắc không còn quá xa lạ với giống gà chọi này.

 

Từ lâu gà chọi chân xanh mắt ếch đã được nhiều người biết đến với tính cách lì đòn. Nhiều người nói rằng “gà chân xanh mắt ếch đánh chết không chạy”. Sự thật có phải như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những đặc điểm của gà chân xanh mắt ếch

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của gà này là đôi chân và đôi mắt. Về hình dáng bên ngoài thì gà này cũng giống như nhiều loại gà khác, nhưng điểm khác biệt lớn nhất là màu của đôi chân và mắt. Để nhận biết được có phải gà chân xanh mắt ếch không ta thường dựa vào những đặc điểm như sau:

  • Đôi mắt có màu xanh, nhìn giống mắt của con ếch. Hốc mắt gà to, rõ ràng, viền mắt đen 
  • Về phần chân gà thì có màu xanh, cách vẩy sáng, xếp thành hàng đều nhau.

Theo kinh nghiệm từ những người chơi gà lâu năm, có nhiều kinh nghiệm cho biết gà mắt ếch có khả năng ra đòn rất nhanh và hiểm hóc. Thêm vào đó gà có lối đá nhanh nhẹn cách né đòn khôn ngoan, hiệu quả. 


Mắt ếch

Gà chân xanh mắt ếch đá như thế nào

Cũng có nhiều luồng ý kiến về lối đá của gà chân xanh mắt ếch. Có những người nói loại đó chỉ cần chọn về làm cảnh. Có những người khác lại cho rằng loại đó đá rất hay. Chúng ta chỉ có thể quan tâm đến kết quả thắng thua hay không? Việc đưa ra đón lối cũng chỉ quyết định 1 phần thắng thua trong các trận đá gà. Nhưng theo quan sát cũng như nhiều anh em kể lại , thì loại gà này đá tốt, có nhiều đòn lối hiểm hóc, có những đòn hiểm độc có thể hạ đối thủ trong vòng một hiệp đấu.


Gà chọi chân xanh mắt ếch

Gà chân xanh mắt ếch có đáng nuôi

Gà chân xanh mắt ếch là một giống gà hiếm. Bởi thực tế thì chỉ cần gà mắt ếch đã được nhiều anh em yêu thích. Với nhiều đặc điểm về nổi bật và lối đá hay lên được rất nhiều người yêu thích. Bởi vậy các sư kê đều mong muốn nhanh tay sở hữu để tránh người khác mua mất. Chỉ cần thử đòn lối qua các trận vần hơi sẽ nhận được giá trị thực sự của các chiến kê dạng này. Với ai có trải nghiệm thì gà ô chân xanh thực sự là chiến kế đại tài. Từ đó rút ra được kết luận riêng mình thay vì tin vào câu nói trong sách mở mà chưa biết đúng sai như thế nào.


Gà chân xanh mắt ếch có đáng nuôi

Kết Luận 

 Với tất cả thông tin đã được dagachoi.tv chia sẻ về gà chọi chân xanh mắt ếch là như thế nào. Mong rằng điều này sẽ giúp anh em chọn được đúng chú gà mà mình ưng ý. Đuwdng quên theo dõi dagachoitv để biết những thông tin mới nhất về gà chọi.